=

Download tải về phần mềm Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36

Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable là một trong những chương trình chỉnh sửa video đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Với nhiều công cụ cùng độ phân giải cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng Tạp Chí Thông Tin tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình này trong bài viết dưới đây.

1. Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable là gì?

Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable mang đến cho người dùng trình chỉnh sửa video cao cấp mà vô cùng hiệu quả. Chương trình cho phép điều chỉnh, xoay hay lật video với độ phân giải cao. Chất lượng hình ảnh sau khi hoàn thành luôn đảm bảo độ sắc nét với nhiều hiệu ứng đa dạng, độc đáo.

Download phần mềm Aiseesoft Video Enhancer
Download phần mềm Aiseesoft Video Enhancer

2. Đặc điểm của Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable

Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable là một trong số những trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu hiện nay. Chương trình có nhiều đặc điểm đáng chú ý như:

  • Bạn được phép lật video theo ý thức với chức năng xoay video thuận tiện. Ngay cả khi quay ở góc độ lạ bạn cũng không bị làm phiền bởi tính năng kể trên.
  • Các cạnh màu đen trên video hay ở góc khuất được phép tự động loại bỏ để màn hình rõ nét hơn.
  • Chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo hoặc nâng cao hơn khi chuyển đổi sang 4K từ 1080p hay chuyển từ SD sang video HD.
  • Tính năng bỏ nhiễu video hoặc cải thiện tình trạng mờ, tối video chỉ với một cú nhấp chuột sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian chỉnh sửa.
  • Là phiên bản mới, Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable giúp người dùng ổn định video với chức năng được nâng cao.
  • Hiệu ứng chỉnh sửa và cải thiện độ rung lắc ngay cả với những cảnh quay ngoài trời hay một số trường hợp khẩn cấp.
  • Người dùng có thể ghép nhiều đoạn video với nhau hoặc cắt một video dài thành nhiều đoạn nhỏ.
  • Chương trình cho phép điều chỉnh âm lượng, độ sắc nét, độ bão hòa, tương phản, độ sáng và rất nhiều tính năng khác.

3. Download Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable

Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable dễ sử dụng nên ngay cả khi bạn chỉ thuộc hệ nghiệp dư. Trước khi tải về máy, bạn cần đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của chương trình đó là hệ điều hành Win từ XP cho đến win 10, Ram từ 1 Gb trở nên và bộ vi xử lý 1GHz. Ngoài ra, bạn nên tìm kiếm đường link ở những trang web uy tín, an toàn để có trải nghiệm mượt mà, ổn định. 

Tải về phần mềm Diamond Cut Audio Restoration Tools 10.74

Kết luận

Aiseesoft Video Enhancer 9.2.36 Portable mà Tạp Chí Thông Tin vừa giới thiệu là chương trình hữu ích để người dùng sáng tạo ra những thước phim hay. Thao tác chỉnh sửa đơn giản cùng nhiều tính năng linh hoạt chắc hẳn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm thú vị. 

Tìm hiểu thêm phần mềm :

Nguồn : tapchithongtin.com