=

Download phần mềm Adobe Media Encoder CC 2018 Active

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chuyển đổi video chất lượng cao thì Adobe Media Encoder CC 2018 là gợi ý không nên bỏ lỡ. Dưới đây là những thông tin chi tiết mà Tạp Chí Thông Tin muốn giới thiệu với các bạn để có cái nhìn tổng quát hơn về chương trình này.

1. Adobe Media Encoder CC 2018 là gì?

Adobe Media Encoder CC 2018 là chương trình do hãng Adobe phát triển để chuyển đổi video. Các đoạn phim có thể được chỉnh sửa thành nhiều định dạng khác nhau nhưng đều đảm bảo chất lượng cao như: 4K, video full HD. Chương trình tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện cùng trình xử lý linh hoạt sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo nên những thước phim như ý.

Download phần mềm Adobe Media Encoder CC 2018
Download phần mềm Adobe Media Encoder CC 2018

2. Adobe Media Encoder CC 2018 có tính năng gì?

  • Adobe Media Encoder CC 2018 cung cấp tính năng sửa lỗi nâng cao và định dạng hiện đại.
  • Khả năng cải tiến hiệu suất trên phần cứng Mac khi giải mã các chuỗi .mp4, H.264 8 bit…
  • Hỗ trợ mã hóa phần cứng, cải thiện hiệu suất và hỗ trợ trình tự VR. Người dùng có thể sử dụng đồ họa HĐH windows, từ VR 8k cho đến H.264…
  • Adobe Media Encoder CC 2018 có giao diện đơn giản, giúp cho việc thay đổi định dạng video vô cùng thuận tiện.
  • Khả năng kết hợp các video sau khi mã hóa các chuỗi khác nhau và xuất sang GIF.
  • Tính năng Adobe Clean có trong chương trình sử dụng ngôn ngữ mới Adobe Media Encoder. Do đó, việc hiển thị chữ luôn đạt tiêu chuẩn trong khi kích hoạt Creative Cloud.
  • Trong tất các các trang hiện có trên facebook, Adobe Media Encoder giúp chỉ định sẵn trang cần tìm. Bạn có thể tùy chỉnh các video và kiểm tra trước khi tải lên mạng xã hội.
  • Người dùng được phép tùy chỉnh trình phóng to, thu nhỏ bằng cách chọn đồ họa hay chọn khung từ trước khi phát trên Youtube của mình.

3. Hướng dẫn download Adobe Media Encoder CC 2018

Adobe Media Encoder CC 2018 có dung lượng không quá cao nên bạn có thể tải về bất cứ lúc nào muốn. Tuy nhiên, chương trình không dùng được cho hệ điều hành Windows 32 bit mà chỉ từ 64 bit trở lên. Vì thế, bạn cần đảm bảo máy tính của mình có đủ điều kiện trên trước khi tải về sử dụng.

Ngoài ra, Adobe Media Encoder CC 2018 có cách cài đặt khá đơn giản. Người dùng chỉ cần tải về mà không cần phải kích hoạt là có thể thao tác được ngay. Pass nén : 123

Tải về phần mềm Diamond Cut Audio Restoration Tools 10.74

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về Adobe Media Encoder CC 2018 cũng như một số tính năng quan trọng. Tạp Chí Thông Tin hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về chương trình này để áp dụng khi cần thiết.

Xem thêm phần mềm của adobe :

Nguồn : tapchithongtin.com