=

Download phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2020 Active

So với phiên bản cũ, Adobe Premiere Pro CC 2020 có nhiều cải tiến tạo thuận lợi cho người dùng. Vậy cải tiến đó là gì? Các bạn hãy cùng Tạp Chí Thông Tin tìm hiểu nội dung trong bài viết hôm nay.

1. Adobe Premiere Pro CC 2020 là gì?

Adobe Premiere Pro CC 2020 là phần mềm do Adobe phát triển và cho ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2020. Chương trình cho phép người dùng biên tập hoặc chỉnh sửa video bằng các thao tác như: Chèn hiệu ứng, cắt, ghép, chỉnh sửa âm thanh, màu sắc…

Video sau khi được hoàn thành không chỉ đẹp mắt, ấn tượng mà còn đảm bảo độ sắc nét. Vì thế, Adobe Premiere Pro CC 2020 là một trong những chương trình quốc dân mà các bạn không nên bỏ qua.

Download phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2020
Download phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2020

2. Đặc điểm của Adobe Premiere Pro CC 2020

  • Các định dạng gốc được cải thiện và hỗ trợ trên cả Windows và Macos. Các định dạng HEVC, H264 hay ProRes sẽ được nâng cao hiệu suất.
  • Các thiết bị hỗ trợ HDR10 được áp dụng siêu dữ liệu trong quá trình xuất file.
  • Giao diện mới của chương trình khá dễ sử dụng nên những người mới làm quen cũng có thể làm việc mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu.
  • Các bản sao y bản chính nhưng được chỉnh sửa, thêm hay cắt ghép hiệu ứng nên nhanh chóng tạo ra các đoạn phim hay theo yêu cầu.
  • Chương trình cung cấp thêm nhiều tính năng nâng cao góp phần tạo hứng thú cho mọi người trong quá trình trải nghiệm.
  • Chương trình tích hợp hiệu ứng đa kênh với chức năng cải tiến âm thanh chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc giải quyết công việc được hiệu quả hơn.
  • Phạm vi âm thanh được tăng cường kết hợp với 20.000% thời gian ánh xạ. Do đó, bạn có thể thay đổi tốc độ mà không cần chuẩn bị các chuỗi lồng trên dòng thời gian.
  • Tính năng tự động chuyển hướng và chỉnh sửa thông minh để tạo tỉ lệ khung hình cùng ảnh động bên trong đó được hài hòa hơn.
  • Essential Graphics trong Premiere Pro là bảng điều khiển quan trọng, giúp cải thiện văn bản cũng như đồ họa tích hợp trong chương trình.

3. Tải Adobe Premiere Pro CC 2020

Adobe Premiere Pro CC 2020 là chương trình mang đến sự đột phá của Adobe từ sau khi cho ra mắt thị trường. Nếu muốn tải về chương trình này, bạn phải đảm bảo rằng mình đang sử dụng hệ điều hành Win 10 từ 64 bit trở lên.

Tải về phần mềm Diamond Cut Audio Restoration Tools 10.74

Kết luận

Trên đây là lời giải đáp chi tiết về chương trình Adobe Premiere Pro CC 2020 là gì cũng như những đặc điểm đáng chú ý của nó. Tạp Chí Thông Tin hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về chương trình này và ứng dụng khi cần.

Xem thêm phần mềm adobe :

Nguồn : tapchithongtin.com