=

Download tải phần mềm Wondershare Filmora 10.5.5

Trong số các phần mềm làm phim hiện có trên thị trường thì Wondershare Filmora luôn là cái tên đáng chú ý với nhiều phiên bản. Wondershare Filmora 10.5.5 là phiên bản mới với nhiều cải tiến sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Tạp Chí Thông Tin tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình này trong bài viết dưới đây.

1. Wondershare Filmora 10.5.5 là gì?

Wondershare Filmora là chương trình chuyên làm phim hoặc video miễn phí cho người dùng. Chương trình tích hợp rất nhiều công cụ và tính năng quan trọng để các bạn thỏa sức sáng tạo cũng như hoàn thành ý tưởng độc đáo cho riêng mình.

Các tính năng trong đó không chỉ hiện đại mà còn được nâng cao để quá trình thực hiện trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian. Việc điều chỉnh các hiệu ứng trong video không còn là vấn đề khó khăn cho những ai mới làm quen với chương trình này. Đặc biệt, kết quả tạo thành sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì hình ảnh, âm thanh luôn đảm bảo độ sắc nét, chất lượng cao.

Download Wondershare Filmora 10.5
Download Wondershare Filmora 10.5

2. Các tính năng của chương trình

Wondershare Filmora 10.5.5 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với những tính năng đáng chú ý như:

  • Chương trình cung cấp bản dùng thử với nhiều hiệu ứng beta và hiệu ứng miễn phí để người dùng thỏa sức sáng tạo thước phim độc đáo cho riêng mình.
  • Bạn có thể làm bất kỳ điều gì từ cắt, ghép, xoay video, điều chỉnh độ tương phản, điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng… Việc cắt một đoạn video dài thành từng đoạn ngắn hay ngược lại cũng được tối ưu hóa hơn so với các phiên bản trước đây.
  • Nếu muốn điều chỉnh tốc độ phát của video thì bạn chỉ cần một lần click chuột là mọi thứ đã xong và chỉ việc ngồi chờ thành quả.
  • Khả năng dò chuyển động tự động khi bạn đính kèm vào đối tượng chuyển động. Đây là tính năng đáng chú ý chỉ có ở phiên bản mới này.
  • Chương trình cung cấp hơn 9 tiêu đề cùng 30 hiệu ứng từ đơn giản đến nâng cao khác nhau cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, ở phiên bản này còn có giao diện đơn giản cùng nhiều công cụ hữu ích khác góp phần nâng cao chất lượng cho video hay đoạn phim của bạn.
  • Việc chia sẻ video vừa hoàn thành với bạn bè chưa bao giờ dễ dàng hơn. Sau khi lưu lại, bạn có thể đăng tải trên các trang mạng xã hội như Facebook, zalo,… và gửi cho bạn bè, người thân bất cứ lúc nào.

3. Hướng dẫn download phần mềm

Wondershare Filmora 10.5.5 ngày càng được nhiều người chú ý và sử dụng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng chương trình này thì hãy lựa chọn đường link tải uy tín, an toàn để tránh nhiễm mã độc hay virus gây ảnh hưởng cho máy. Ngoài ra, yêu cầu cần thiết trước khi tải chương trình về tài máy của bạn phải đảm bảo như sau:

  • RAM: Tối thiểu từ 4 Gb.
  • Hệ điều hành: Windows từ 7 và 64 bit trở lên.
  • Đĩa trống: Tối thiểu 10 gb.
  • Bộ vi xử lý: Intel i3 từ 2 GHz.

Tải về phần mềm Diamond Cut Audio Restoration Tools 10.74

Việc tải về nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó đáng chú ý nhất là kết nối mạng và cấu hình của máy. Do đó, các bạn cần đảm bảo mạng internet luôn hoạt động ổn định và nên sử dụng loại máy có cấu hình cao. Như vậy, thì việc tải về sẽ không tốn thời gian mà còn nhanh chóng, hiệu quả.

4. Hướng dẫn cài đặt Wondershare Filmora 10.5.5

Wondershare Filmora 10.5.5 có cách cài đặt khá đơn giản và không mất nhiều thời gian cho người dùng. Các bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi lựa chọn link tải thì tải về chương trình. Trường hợp bạn đang sử dụng phiên bản cũ thì cần xóa đi để quá trình thực hiện được hiệu quả.

Bước 2: Giải nén file vừa tải về.

Bước 3: Cài đặt chương trình theo hướng dẫn chi tiết trên cửa sổ của nó. Bạn chỉ việc làm theo chỉ dẫn đã được hiển thị sẵn.

Bước 4: Thoát khỏi chương trình và tiến hành crack là có thể sử dụng được ngay.

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết về Wondershare Filmora 10.5.5. Tạp Chí Thông Tin hy vọng những tính năng mới được nâng cao của chương trình sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được những thước phim như ý muốn.

Tải về phần mềm:

Nguồn : tapchithongtin.com